Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Trần nhôm Wooden grain aluminium ceiling, tran nhom van go

Sống trong một xã hội tiến bộ con người tự chọn cho mình những điều đẹp nhất để trang trí cho mình và người thân. Mang những nét đẹp thanh lịch và hiện đại, trần nhôm nhôm vân gỗ được liệt kê trong giá trị tươi đẹp được nhiều người chọn lựa.
Hiện nay, nhiều khách hàng ngại bỏ tiền để có nội thất đẹp cho ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, trần nhôm còn đơn thuần là vật liệu để trang trí nội thất mà còn trở thành điểm tạo ra sự khác biệt cho mỗi công trình. Đối với người Việt Nam việc trang trí ngôi nhà bằng gỗ được nhiều người ưa chuộng từ lâu, nhưng nó không thể bền đẹp được lâu trước thời tiết khắc nghiệt. Vì thế trần nhôm vân gỗ ra đời khắc phục được những nhược điểm đó mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao theo khiếu thẩm mỹ của gia đình Việt.
Nắm bắt thị trường kịp thời và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đang dần trở thành thị hiếu trên thị trường, vì thế những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phù hợp sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu và khách hàng mong muốn.
Trần nhôm vân gỗ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng được đảm bảo tuyệt đối là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền tự động theo tiêu chuẩn Châu Âu.  Đây là dây chuyền lớn nhất tại Việt Nam sản xuất trần nhôm - lam chắn nắng. Do đó chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao nhất, với một giá cả hợp lý ưu đãi so với các đơn vị làm khác chỉ làm thương mại.
- Về tính thẩm mỹ: Trần nhôm vân gỗ được sơn tĩnh điện vân gỗ với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo mang lại màu sắc cực đẹp, không bị phai mầu theo thời gian. Bên cạnh đó tính đa dạng về màu sắc của tran nhom van go sẽ đáp ứng được mọi gu thẩm mỹ của khách hàng.
Với những tiện lợi từ sản phẩm này vừa bền, vừa đẹp nhưng có giá thành ở mức trung bình khiến nhiều người hoài nghi, không tin tưởng về chất lượng của sản phẩm có thực sự bền và tiện ích như thế không, hay chỉ được cái mã đẹp và sang trọng. Để đáp ứng những gì mà khách hàng mong muốn, chúng tôi luôn đặt lợi ích của bạn và uy tín của công ty lên hàng đầu. Chúng tôi đảm bảo chất lượng về sản phẩm mà chúng tôi đưa ra đã được kiểm định kĩ lưỡng:
- Về kiểu dáng - mẫu mã:  Đa dạng và dễ tạo được những điểm nhấn riêng về trang trí, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ trần, tạo vẻ sang trọng cho căn nhà.
Trần nhôm vân gỗ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của người Việt qua những họa tiết vân gỗ tinh xảo, mẫu mã, chủng loại phong phú.
Để được tư vấn trực tiếp, báo giá về sản phẩm trần nhôm, lam chắn nắng, tấm ốp nhôm Aluking, Quý khách vui lòng liên hệ với Aluking theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ALUKING QUỐC TẾTrụ sở chính: Số 27 Ngõ 2 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
VP tại miền Nam: Cộng Hòa Plaza, 19 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.
Website: http://www.aluking.vn / http://www.aluking.com.vn /
Email: sales@aluking.vn
Điện thoại : 04-357.357.99
Hotline: 01233.797.999(Mr. Kiên)
Miền Bắc: 01214.555.999
Miền Nam: 01218.555.999
Từ khóa tìm kiếm: trần nhôm, lam chắn nắng, trần kim loại, tấm ốp nhôm, tran nhom, lam chan nang, tran kim loai, tam op nhom, aluminium ceiling, sun louvers, aluminium composite panel, aluminium honeycomb panels

0 nhận xét:

Đăng nhận xét